Zendesk là phần mềm hỗ trợ quý khách được áp dụng tại rộng 100.000 chủ thể sinh sống rộng 140 non sông.

Bạn đang xem: Zendesk là gì

Các tính năng đặc thù của Zendesk là bằng cách cai quản mail cùng với quan niệm về ticket, nó rất có thể tăng mạnh hiệu xuất của vấn đề đối ứng cùng với những thưởng thức của khách hàng. Ngoài mail Zendesk còn hỗ trợ cả hình thức dịch vụ Chat . cũng có thể bảo rằng hiện giờ nó là 1 trong những lao lý cung ứng người tiêu dùng toàn vẹn.

Lúc Này bao gồm 7 hình thức dịch vụ đang được thực hiện . Trong bài viết này, đã giới thiệu toàn bộ hình thức dịch vụ này một phương pháp dễ dàng nhất

①Zendesk Support

Làm mang lại đối ứng với mail tác dụng hơn
*

Trước hết để ra mắt là Zendesk Support, một dịch vụ đặc biệt. Nói chung khi kể tới Zendesk, là đề cập đến Zendesk Support này. Nlỗi đang nói vào nội dung bài viết này, Zendesk Support có thể thay thế thư yên cầu bởi có mang ticket và quản lý các thử khám phá tự người sử dụng cùng với tâm lý nhỏng "mở", "đang ngóng xử lý", "vẫn giải quyết". Điều này đang cho chính mình biết đuược chiếc ticket làm sao rất cần phải đối ứng tức thì bây chừ.

Bằng biện pháp phối kết hợp chức năng lời nhắn mẫu và những tác dụng khác, nó là một trong những các dịch vụ có thể cách xử trí công dụng một lượng Khủng mail nhưng không biến thành thất thoát.

②Zendesk Guide

Tự xử lý sự nghi ngờ của bạn vào trung trọng điểm trợ giúp với xã hội trực tuyến

Tiếp theo là một trong những loại dịch vụ có tên Zendesk Guide. Trong Guide tất cả 3 tính năng chủ yếu :

Trung trung tâm giúp đỡ (FAQ site).Cộng đồng trực tuyến.Cổng ban bố quý khách .Trung trung ương giúp đỡ (FAQ site).
*

Trung tâm giúp đỡ là 1 trong hình thức dịch vụ giúp cho bạn dễ ợt kiến thiết các trang web FAQ mà lại các bạn thấy trên các website. Khi công ty chúng tôi đăng thienmaonline.vn, Shop chúng tôi đang thêm nội dung ngẫu nhiên thời gian làm sao để khuyến khích quý khách hàng giải quyết các thắc mắc của riêng biệt họ. Vì nó cũng cung cấp Smartphone di động cầm tay với những chủng loại xây dựng được chuẩn bị sẵn, bất kể ai cũng có thể tiện lợi khởi chạy trang web FAQ tương xứng cùng với chữ tín của riêng chúng ta.

Cộng đồng trực tuyến
*

Nó là 1 các dịch vụ có thể chấp nhận được khách hàng đặt thắc mắc cùng hội thoại với nhau. Trong cộng đồng trực con đường, người tiêu dùng sử dụng và một các dịch vụ hoàn toàn có thể đặt thắc mắc cùng xử lý ý kiến ​​với điều đình chủ ý ​​trong số những người tiêu dùng.Tất nhiên, người sinh sống phía nhà cung cấp hình thức dịch vụ rất có thể cung cấp người tiêu dùng, cùng cũng đều có chức năng chỉ định fan làm chủ xã hội và ngăn ngừa cuộc bàn luận khỏi đi không đúng hướng.

Cổng ban bố khách hàng
*

Tiếp theo xã hội trực đường, cổng thông tin người sử dụng là 1 trong các dịch vụ cơ mà người dùng rất có thể trực tiếp thao tác. Quý khách hàng càng là heavy user, bạn sẽ càng tất cả thời cơ gửi những từng trải không giống nhau, chẳng hạn như tận hưởng công ty điều hành và quản lý hình thức dịch vụ chúng ta hay sử dụng hoặc đặt thắc mắc trong cộng đồng trực tuyến của các dịch vụ. Trong trường đúng theo này, nếu quý khách hàng sử dụng cổng biết tin quý khách, rất có thể thống trị triệu tập lịch sử vẻ vang các thắc mắc vào thừa khứ đọng, và biết đuược tâm lý hiện tại sở hữu của các câu hỏi trong cộng đồng trực con đường.

Xem thêm: Thừa Phát Lại Là Gì, Thông Tin Cơ Bản Về Thừa Phát Lại

③Zendesk Chat

Hỗ trợ nói chuyện vào thời hạn thực
*

Nlỗi tên cho biết thêm, Zendesk Chat là 1 dịch vụ chat. Nếu chúng ta nhúng app chuyện trò vào hình thức web của mình, bạn cũng có thể nói chuyện cùng với khách hàng vẫn truy vấn vào thời hạn thực. Bằng biện pháp tùy chỉnh cấu hình những điều kiện, nó cũng có thể gửi tin nhắn nhắn tự động chỉ cho các người sử dụng với các câu hỏi tầm thường phổ biến.

④Zendesk Talk

Tương tác nhiều kênh được tiến hành bên trên Zendesk
*

Thđọng tứ, chức năng Call Zendesk, Zendesk Talk. Thông qua Zendesk Support bạn sẽ hoàn toàn có thể dấn và nhận cuộc Điện thoại tư vấn với Gọi một cuộc Hotline. Vì ngôn từ của cuộc Gọi cũng rất được ghi với xuất bên dưới dạng ticket, yêu cầu điện thoại cảm ứng thông minh cũng khá được bao gồm trong xúc tiến nhiều kênh được thực hiện bên trên Zendesk. Các chức năng như ghi âm cuộc Hotline cũng có thể được thực hiện.

⑤Zendesk Explore

Đo lường với gọi toàn thể trải nghiệm của khách hàng
*

Đây là 1 trong nguyên lý phân tích dữ liệu. Ngày nay, các quan hệ với khách mỗi ngày càng được chú trọng, Zendesk cung cấp một loạt các dịch vụ. Zendesk Explore thì rất có thể tập vừa lòng dữ liệu của từng các dịch vụ của Zendesk với chế tác report. Ngoài ra, Zendesk còn dự định hỗ trợ các tác dụng như đo lường và thống kê cường độ mà team cung ứng góp sức vào lệch giá và thu nhập cá nhân bằng cách links cùng với Salesforce cùng buổi tối ưu hóa hình thức dịch vụ cùng rất Google Analytics.

⑥Zendesk Connect +Outbound

Truyền thông tối ưu đến từng khách hàng hàngZendesk Connect
*

Zendesk Connect sẽ thu thập tài liệu người sử dụng cùng phân đoạn dữ liệu đó nhằm giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Ví dụ: Shop chúng tôi có thể cải thiện văn bản chiến dịch bằng cách tích lũy dữ liệu nlỗi nhiều loại khách hàng đã ý kiến Khi chúng tôi thực thi chiến dịch. Bằng phương pháp thiết lập tiếp xúc tương xứng với người tiêu dùng, công ty chúng tôi rất có thể chủ động cung ứng như giữ lại mối quan hệ tốt và kêu gọi sự chăm chú trước khi đưa ra các vấn đề.

Outbound

Link download :

https://nippytóm tắt.com/v/91c30a

Outbound là một kênh dịch vụ bắt đầu tham gia mái ấm gia đình Zendesk với gửi thông điệp chiến dịch khẳng định theo tình huống với hành động của khách hàng. Đây là dịch vụ nhắn tin hướng sự kiện được cho phép người tiêu dùng đăng ký và gửi e-mail vào thời điểm bọn họ download.

⑦Inbox

Hộp thỏng nhằm chia sẻ cùng với nhóm
*

Inbox là 1 trong vẻ ngoài tlỗi nhằm share thư thân những member và cách xử lý tlỗi theo nhóm. quý khách hoàn toàn có thể đàm đạo các loại thư như thế nào mà lại những member liên quan đến tlỗi đã gửi đã gửi đến quý khách cùng công ty đối tác marketing.

Tóm tắt và kết luận

Zendesk vẫn trở nên tân tiến ứng dụng để cải thiện quan hệ cùng với người tiêu dùng, nó đã trở thành một gốc rễ hỗ trợ tương đối nhiều các hình thức liên quan đến sự việc giao tiếp cùng với quý khách hàng.

Xem thêm: Sandbox Là Gì - Vai Trò Và ứng Dụng Sử Dụng Sandbox

Trong phần này tôi chỉ reviews về các hình thức của Zendesk,trong bài bác tiếp sau mình đang lý giải bí quyết Build Support ứng dụng, chúng ta lưu giữ chăm chú đón coi nhé.


Chuyên mục: Hỏi Đáp